BGROUP MARKETING AGENCY VÀ HÀNH TRÌNH NỖ LỰC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

Không phải tất cả các doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực để tự tổ chức và quản lí hết các hoạt động Marketing của mình. Do đó, một số doanh nghiệp chọn giải pháp hợp tác với Agency để có thể đạt được mục tiêu Marketing. Bgroup Marketing Agency với hai mảng kinh doanh chiến lược Digital Marketing và Event/Activation hiện đang là một trong những Marketing Agency chiếm được lòng tin của khách hàng với hàng trăm dự án cho các thương hiệu lớn.

“Born to be the best” – Câu slogan cũng là lời cam kết đến từ Bgroup Marketing Agency

Bgroup Marketing Agency đã hoạt động gần 8 năm, với hướng phát triển ban đầu tập trung vào Event Activation. Trải qua chặng đường dài phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu, mong muốn đa dạng từ phía khách hàng, đại dịch vừa qua cũng chính là lúc để Bgroup nhận ra rằng cần phải thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu Markeing. Hiện nay, Bgroup hướng tới trở thành Marketing Agency hoàn thiện về 2 mảng kinh doanh chính: Event Marketing và Digital Marketing.

Mặc dù có nhiều thay đổi, nhưng có một điều mà Bgroup luôn giữ vững từ khi thành lập cho tới bây giờ đó là “Born to be the best”. Câu slogan là lời cam kết vững chắc của Bgroup với chính khách hàng của mình: “Điều chúng tôi mang tới là những giá trị tốt nhất, những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Đem đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự hài lòng, mà còn vượt qua những kỳ vọng ban đầu”.

Hướng tới môi trường làm việc lấy con người làm trọng tâm phát triển

Không chỉ nỗ lực xây dựng sự tin tưởng từ khách hàng, Bgroup vẫn đang từng ngày xây dựng một môi trường làm việc – Nơi con người chính là trọng tâm của sự phát triển. Luôn ưu tiên và tôn trọng tự do sáng tạo của từng cá nhân, từng phòng ban. Đơn cử như Decor Contest – cuộc thi trang trí phòng làm việc tại Bgroup vừa qua, nhân viên được thể hiện khả năng sáng tạo, thúc đẩy cá nhân thể hiện được cá tính cùng phong cách làm việc nhóm để hoàn thành việc sáng tạo trang trí cùng nhau. Ở Bgroup, nhân viên còn được đào tạo những kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm khác thông qua các buổi chia sẻ kiến thức, đào tạo nội bộ. Do đó với 5 phòng ban cùng hơn 20 nhân sự luôn giữ vững sự chuyên nghiệp về chuyên môn, chỉnh chu với phong cách làm việc kỹ lưỡng, chăm chút, cẩn thận. Đảm bảo các dự án luôn được vận hành trơn tru, nâng tầm hình ảnh và mang lại mục tiêu kinh doanh cho các thương hiệu. Mục tiêu mà Bgroup hướng tới cuối cùng, đó là mỗi nhân viên khi làm việc sẽ sẵn sàng đón nhận thách thức, bứt phá giới hạn của bản thân.

Buổi training đầu năm đầy thú vị của Bgroup Marketing Agency

Hơn thế, Bgroup Marketing Agency hàng năm còn có tổ chức các hoạt động lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết cộng đồng như phiên đấu giá, làm từ thiện. Từ những hoạt động ý nghĩa này, Bgroup mong muốn lan tỏa tới cho nhân viên của mình tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia qua những đóng góp ý tưởng, vật phẩm quyên góp đến mọi người.

Hoàn thành tốt vai trò của mình, ngay cả khi ở thời điểm khó khăn nhất

Những hoạt động nội bộ cũng như những dự án khách hàng được thực hiện trong suốt những năm vừa qua đã chứng minh Bgroup Marketing Agency là doanh nghiệp chưa bao giờ ngừng cải tiến và vươn lên. Ngay trong những thời khắc khó khăn nhất như đại dịch, khiến cho các hoạt động Event/Activation trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng Bgroup đã hoàn thành tốt vai trò của mình, khi thành công với dự án Sinh nhật lần 6 của AEON được tổ chức vào ngày 02 – 05/01/2020 – sự kiện được triển khai ý tưởng theo concept “Japanese New Year” với hình ảnh núi Phú Sĩ kết hợp hình ảnh gia đình chuột – linh vật đại diện của năm 2020.

Tiếp nối thành công trong năm đó là dự án Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” đã truyền tải thông điệp ý nghĩa Ngày gia đình Việt Nam, tạo sân chơi phát huy năng lực sáng tạo và phát triển tình cảm gia đình cho đối tượng học sinh mẫu giáo – tiểu học. Hoạt động Activation do Bgroup thực hiện đã thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng có cảm xúc về chủ đề gia đình, giúp tăng nhận diện và giá trị thương hiệu của AEON Việt Nam. Còn nhiều dự án đã gây được tiếng vang và mang thương hiệu “BGROUP” tới với rất nhiều các doanh nghiệp lớn như Lotte, Acecook, Budweiser, Dinogo, Mercedes-Benz,…

Hiện tại, Bgroup Marketing Agency vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để tiến tới mục tiêu trở thành một trong những công ty Agency có vị thế vững chắc trong mảng Event Marketing và Digital Marketing tại Việt Nam. Cùng chờ đón những bước chuyển mình và thành tựu của Bgroup trong tương lai.