Trải qua gần 8 năm thành lập và phát triển, BGROUP Marketing Agency đã và đang ngày càng khẳng định mình trên con đường mang đến những giải pháp Marketing thiết thực. Điều này đã được công nhận bởi các thương hiệu lớn mà BGROUP có cơ hội cùng đồng hành. Trên chặng đường trưởng thành và trở nên vững vàng của ngày hôm nay, BGROUP Marketing Agency đã trải qua rất nhiều thăng trầm với những bước đi chập chững và có cả những vấp ngã, mà ít ai có thể biết được.

Từ những “người trẻ” mang đầy đam mê

Thành lập từ năm 2015, tiền thân của BGROUP Marketing Agency là công ty TNHH Best Action, ban đầu được xây dựng với 6 thành viên, những con người mang đầy nhiệt huyết tuổi trẻ cùng nhau khởi nghiệp với hướng phát triển chính là Event/Activation. Những ngày đầu vô cùng khó khăn với một công ty non trẻ, tuy nhiên bằng đam mê và hiểu biết về Marketing, các thành viên đã cùng nhau cố gắng để phát triển công ty với suy nghĩ đơn giản là được làm việc cùng nhau và cùng phát triển mạnh thế mạnh của bản thân. Cũng trong năm 2015, hợp đồng Digital Marketing đầu tiên được ký kết, đánh dấu cột mốc đáng nhớ với công ty.

Bgroup Marketing Agency: hành trình bảy năm trưởng thành từ những “khó khăn”

Năm 2016, công ty TNHH Best Eye được thành lập hoạt động chủ yếu về mảng Decoration/Production. Cái bắt tay chính thức giữa ba công ty: Best Action (Event/Activation), Best Eye (Decoration/Production), Best Platform (Digital/Booking Talent) đã mở ra thêm nhiều cơ hội hơn trong việc cung cấp các giải pháp Marketing thiết thực tới khách hàng. Quỹ đầu tư BGROUP cũng ra đời trong khoảng thời gian này.

Tới những “bài học để đời” khi mới thành lập

Đối với các công ty startup, nếu làm việc chỉ với “đam mê” thôi thì chưa đủ. Đặc biệt, là khi tên tuổi của doanh nghiệp vẫn còn khá mới, nên việc tiếp cận khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Hầu như các khách hàng vào thời điểm đó là các khách hàng với quy mô nhỏ lẻ, tuy vậy công ty vẫn trân trọng từng cơ hội được hợp tác với khách hàng, và luôn cố gắng hết sức mình để mang đến dịch vụ tốt nhất.

Khi những người trẻ cùng nhau lập nghiệp, việc vấp phải tảng đá mang tên “muốn mình là người đứng đầu” là việc thường thấy, mâu thuẫn là điều không tránh khỏi, và khi không tìm được tiếng nói chung thì việc không thể tiếp tục hợp tác là điều tất yếu. Sau 1 năm gắn bó thì Best Platform đã rời đi, cho đến nay đây vẫn là điều tiếc nuối và cũng là bài học ghi nhớ cho BGROUP để cải thiện mình tốt hơn nữa.

Hành trình khẳng định và mang BGROUP Marketing Agency gần hơn với khách hàng

Xây thương hiệu “BGROUP” qua từng dự án

Những khó khăn ban đầu chỉ là thử thách để những bước đi ngày càng vững chắc hơn. Vào ngày 10/4/2017 BGROUP Marketing Agency mở rộng và phát triển các mảng kinh doanh về Digital Marketing (Booking Talent, KOLs…). Mỗi dự án khi BGROUP bắt tay thực hiện, đều mang tính sáng tạo, đột phá, mới mẻ nhưng vẫn làm nổi bật “cá tính riêng” của thương hiệu. Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp về chuyên môn, kết hợp với phong cách làm việc kỹ lưỡng, chăm chút, cẩn thận những chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo nên những thành công nối tiếp nhau BGROUP Marketing Agency bắt đầu gây được tiếng vang và mang thương hiệu “BGROUP” hợp tác với rất nhiều các doanh nghiệp lớn như: AEON Viet Nam, Lotte, Acecook, Budweiser, Dinogo, Mercedes-Benz,…

Hướng đi trong những năm tiếp theo

Để bắt kịp sự đa dạng và phát triển không ngừng của ngành Tiếp Thị và Truyền thông, BGROUP đã, đang và không ngừng thay đổi để luôn bắt kịp xu hướng của thị trường. Hiện tại, BGROUP Marketing Agency tập trung đầu tư vào yếu tố con người, không ngừng đào tạo và cập nhật những tư duy chiến lược và sáng tạo mới, nâng cao hiểu biết về các chuyển động của Digital Marketing để có thể ứng dụng trong mọi dự án. Những nỗ lực và thay đổi trong những năm qua của BGROUP, đều nhằm mục đích hướng đến Agency dẫn đầu về 2 mảng Event Marketing và Digital Marketing, cung cấp giải pháp Marketing tổng thể và toàn diện cho khách hàng và mang đến những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Không điều gì là không thể, nhưng để thành công thì phải luôn nỗ lực và kiên trì, BGROUP Marketing Agency đã làm được việc đưa một doanh nghiệp đi từ con số 0 cho đến từng bước chạm tới những thành tựu vô cùng đáng tự hào trong hiện tại và hứa hẹn những bước phát triển bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu, vui lòng truy cập: https://www.bgroup.com.vn/

Thông tin liên hệ:

Công ty Bgroup Marketing Agency
Địa chỉ: 15/3 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6276 6972

Công ty TNHH Best Eye
Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 6272 5472