NHỮNG DỰ ÁN "ẤN TƯỢNG" ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT "KỸ LƯỠNG"

Với thế mạnh cung cấp các giải pháp và dịch vụ Event/Activation. Trong suốt những năm vừa qua, Bgroup Marketing Agency đã hợp tác cùng rất nhiều khách hàng, ở đa dạng các lĩnh vực tạo nên những chiến dịch vô cùng ấn tượng và sáng tạo.

Châm ngôn làm việc tạo nên những dự án “chất lượng”

“Born to be the best” vừa là slogan, vừa như một lời cam kết của Bgroup với chính khách hàng của mình: “Điều chúng tôi mang tới là những giá trị tốt nhất, những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Đem đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự hài lòng, mà còn vượt qua sự kỳ vọng ban đầu.

Sáng tạo, đột phá, mới mẻ nhưng vẫn làm nổi bật “cá tính riêng” của từng thương hiệu. Kết hợp với phong cách làm việc kỹ lưỡng, chăm chút, cẩn thận với những chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo nên những thành công nối tiếp nhau, Bgroup bắt tay với nhiều doanh nghiệp ở đa dạng ngành hàng: Lotte, Acecook, Budweiser,…Nổi bật trong đó có AEON Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh mô hình Bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại theo phong cách Nhật Bản với hơn 13 năm hoạt động. AEON đã có rất nhiều những dự án thành công khi kết hợp với Bgroup

Một số dự án nổi bật của BGROUP kết hợp AEON VIỆT NAM

Chiến dịch “Chỉ đơn giản là yêu” do Bgroup thực hiện hoạt động Activation

Nổi bật trong năm 2020 là chiến dịch “Chỉ có thể là yêu’’, đây là sự kiện diễn ra nhân dịp Valentine. Hoạt động activation do Bgroup thực hiện dành cho những khách hàng khi đến AEON mua sắm với hóa đơn từ 400.000Đ sẽ cùng “người thương” tham gia game challenge mang tên: “Giữ trọn yêu thương” và có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn. Qua sự kiện, AEON Việt Nam mong muốn mang đến những giây phút vui vẻ, thoải mái và hứng khởi cho khách hàng khi tham gia chương trình. Sự kiện nhằm thu hút khách đến tận hưởng một mùa valentine ngọt ngào và hạnh phúc. Đối tượng khách hàng mục tiêu mà sự kiện hướng tới chính là các khách hàng trẻ, các gia đình trẻ, cặp tình nhân, khách hàng có nhu cầu mua quà tặng trong dịp này và khách hàng mua sắm trong thời điểm diễn ra sự kiện.

Hay như trong năm 2020, mặc dù đại dịch lan nhanh khiến cho các hoạt động Event/Activation trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng Bgroup đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi thực hiện thành công Sự kiện Sinh nhật lần 6 của AEON được tổ chức vào ngày 02 – 05/01/2020. Đây cũng là dịp AEON Việt Nam tri ân khách hàng của họ trong 6 năm qua. Sự kiện “MỪNG SINH NHẬT – KHAI DU XUÂN” được triển khai ý tưởng theo concept “Japanese New Year” với hình ảnh núi Phú Sĩ kết hợp hình ảnh gia đình chuột – linh vật đại diện của năm 2020. Tiếp nối thành công đó là dự án Triển lãm tranh “Con vẽ nhà mình” đã truyền tải thông điệp ý nghĩa Ngày gia đình Việt Nam, tạo sân chơi phát huy năng lực sáng tạo và phát triển tình cảm gia đình cho đối tượng học sinh mẫu giáo – tiểu học. Hoạt động Activation, do Bgroup thực hiện đã thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng có cảm xúc về chủ đề gia đình, giúp tăng nhận diện và giá trị thương hiệu của AEON Việt Nam.

Không dừng lại ở đó sự kiện “Ngày hội AEON” cũng vô cùng thành công, đây là hoạt động diễn ra mùa thu hằng năm của AEON, nhằm gia tăng không khí mua sắm, kích cầu và tình yêu thương hiệu của khách hàng. Bgroup thực hiện “Ngày hội AEON 2020” lấy ý tưởng từ mùa thu và không gian mua sắm Shoutengai ở Nhật Bản, thu hút đối tượng trẻ và gia đình có con nhỏ đến vui chơi và mua sắm, cùng lưu giữ kỉ niệm. Và Event Sự kiện “chốt hạ” cho một năm giông tố – Giáng Sinh. Lấy ý tưởng từ sự mưu cầu bình an, đoàn tụ của tất cả mọi người, hình ảnh lò sưởi ra đời thấu hiểu cho mong muốn này. Bgroup triển khai booth check-in và quà tặng xinh xắn nhằm tăng hiệu ứng chia sẻ thương hiệu cũng như cải thiện trải nghiệm mua sắm mùa lễ hội này tại AEON.

Tiếp nối thành công của chuối sự kiện năm 2020, Bgroup tiếp tục thực hiện 2 dự án Event là “Lễ hội mùa hè” và “Hành tinh sắc màu”. Đối với Lễ Hội Mùa Hè – đây được xem là một sự kiện thường niên dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại AEON. Với các gian hàng trò chơi truyền thống Nhật Bản như vớt cá, ném tên vào ống tre; gian hàng chụp ảnh lưu niệm hóa trang thành người Nhật Bản với Yukata, dù, guốc gỗ; viết và treo các mảnh giấy điều ước nhiều màu sắc lên khu vườn trúc quân tử,…Hoạt động này không chỉ giúp kích cầu mua sắm mà còn mang sắc màu và không khí của lễ hội Nhật Bản đến người tiêu dùng.

Đối với Event cho Kids Activities, tagline xuyên suốt chương trình là Hành Tinh Sắc Màu. Kids Activities là tên gọi chung của chương trình Kid, được đặt tại tầng Kid của các cửa hàng tại AEON Vietnam. Thường diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật từ 1:30 PM – 9:00 PM dành cho khách hàng mua sắm tại đây. Với tổng cộng 8 hoạt động, trò chơi hấp dẫn: Đáp Nhanh Nhận Quà, Bay Cùng Phi Thuyền, Trạm Hướng Dẫn Nghe Rõ, Săn Lùng Ngôi Sao, Du Hành Cùng Meon, Nhảy Cùng Meon, Ảo Thuật Từ Không Gian, Phi Hành Gia Khéo Tay.

Những dự án thành công cũng như sự tin tưởng của khách hàng, chính là một trong những minh chứng cho sự phát triển không ngừng và nỗ lực bền bỉ trong suốt khoảng thời gian qua. Và Bgroup Marketing Agency sẽ càng hoàn thiện hơn nữa, để tiến xa trên chặng đường cung cấp nhiều giải pháp marketing thiết thực.